Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Du lịch Nha Trang - Hòn Tằm


Hòn Tằm ( đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng hơn 110ha nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng và gió. Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam, nếu đi cano mất độ 7 phút, đi tàu mất khoảng 20 phút.

Người xưa ví von Hòn Tằm như một con tằm xanh giữa nương dâu xanh ngát hướng về biển Đông vì vị trí và hình dáng đặc biệt của hòn đảo. Giữa vịnh Nha Trang xanh và êm ả, khí hậu luôn mát mẻ, đầy nắng và gió, hòn đảo nhiệt đới này không chỉ giàu sức sống với biển xanh quyến rũ và cát trắng mịn màng, mà còn được phủ xanh bát ngát bởi rừng nguyên sinh nhiệt đới. Tổng thể thiên nhiên ấy làm bất cứ du khách nào đặt chân lên hòn đảo cũng phải ngây ngất trước vẻ quyến rũ mà tạo hóa đã ưu ái ban cho hòn đảo này. Từ lâu Hòn Tằm đã nổi tiếng là một địa điểm lý tưởng dành du lịch sinh thái tại Việt Nam.

Chỉ một lần đến với Hòn Tằm, du khách sẽ đắm chìm trong trời biển bao la đẹp như huyền thoại, và lắng đọng tâm hồn để nhận ra giá trị từng khoảnh khắc thời gian. Hãy đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở chính nơi trời biển bao la giao hòa với nhau này.

Đảo Hòn Tằm - Hòn đảo nhiệt đới với biển xanh quyến rũ và cát trắng mịn. Đến nơi, Quý khách tự do tắm biển hay ngâm mình thư giãn trong hồ bơi, tham quan Khu Nhà Cổ - nơi bảo tồn và tái hiện những nét văn hóa truyền thống Việt Nam: dệt thổ cẩm, làm gốm, nấu rượu...  cùng với thác nước nhân tạo, thưởng thức chương trình biểu diễn sống động của ban nhạc Philippine. Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như dù bay, chèo thuyền, canô nước, lướt sóng, khu vui chơi trẻ em...
Miễn phí thuyền Kayak (1 giờ), tennis, phao bơi, ghế nằm,ghế bố, chòi lá.
Ăn trưa các món ăn Việt Nam tại nhà hàng Ocean View  Hòn Tằm Resort.

Đến thành phố Du lịch Nha Trang, nhớ ghé qua Hòn tằm bạn nhé !

THIÊN SƠN HẢI TRAVEL - CÙNG BẠN KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TUYỆT MỸ CỦA NHA TRANG
Hotline: 0971 446 278 - 0979 379 266
http://thiensonhai.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét