Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Du lịch Nha Trang - Tour Nha Trang 2016

Du lịch Nha Trang - Tour Du lịch Nha Trang 2016

Thật hiếm có ở đâu mà người ta có thể "chạm" vào biển gần và dễ dàng như ở Nha Trang. Chỉ vài bước chân từ thành phố nhộn nhịp, bạn đã đứng ngay trên những bãi cát thoai thoải, đối mặt với biển xanh mênh mông và tha hồ hít vào lồng ngực vị mặn của đại dương.
Được tôn vinh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang khiến thành phố Du lịch Nha Trang trở thành một điểm đến không thể thiếu khi khách du lịch muốn tìm đến với biển. Bức tranh biển Nha Trang được tô điểm bằng những bãi cát vàng trải dài bất tận, những hòn đảo rì rào tiếng sóng, hay những xóm chài ven biển chộn rộn lúc ghe về chắc chắn sẽ đọng lại trong lòng những du khách đến với Du lịch Nha Trang 2016
Ở Nha Trang, bạn có thể tắm nắng hầu như suốt năm. Sau khi đắm mình giữa những con sóng êm ả xô nghiêng, bạn vẫn còn thời gian tận hưởng chút êm dịu dưới rặng thùy dương đổ dài ven biển. Phía xa, bầu trời xanh trong vẽ nên một đường chân trời xa tít tắp, nơi biển và trời hòa lẫn với nhau trong cái màu xanh ngọc ngọt ngào mà rồi khi rời xa, nó sẽ là thứ thôi thúc bạn quay trở lại.
Khi đã đặt chân lên thành phố biển đáng yêu này, bạn chắc chắn sẽ có đủ thời gian cho một chuyến lặn biển, đắm mình vào lòng đại dương rực rỡ sắc màu. Thiên đường của hàng trăm loài san hô và sinh vật biển nhiệt đới kỳ ảo có thể mê hoặc bạn hàng giờ.
Với 19 đảo lớn nhỏ, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để lên một lịch trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp nằm ngoài biển khơi Nha Trang. Điều sẽ làm bạn ngạc nhiên là chỉ vài giờ cách xa chốn thị thành, bạn sẽ lạc vào một thế giới sinh thái hoàn toàn khác biệt. Được đánh giá là sở hữu hệ sinh thái quý hiếm của vùng biển nhiệt đới, Nha Trang mang đến cho bạn một thảm xanh nguyên sơ đến kinh ngạc.
Với nhiều người, Du lịch Nha Trang đáng yêu một cách kì lạ. Sau mỗi sự kiện quy mô ồn ào qua đi, thành phố trở lại với cái vẻ yên bình vốn có. Sự tĩnh lặng của Nha Trang đằm sâu trong những buổi hừng đông đầy tinh khôi, hay giản đơn như lúc bạn bước đi trên con phố Biệt Thự, và ngỡ ngàng nhận ra hương nồng hoa sữa đã níu trái tim bạn tự bao giờ.

Hãy cùng khám phá Thành phố Du Lịch Nha Trang tuyệt vời ngay thôi, đừng chần chừ bạn nhé.

THIEN SON HAI TRAVEL - CÙNG BẠN KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TUYỆT MỸ CỦA NHÀ TRlANG
Hotline: 0971 446 278 - 0979 379 266

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét