Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Du lịch Nha Trang - Bãi Dài

Du lịch Nha Trang - Bãi Dài

Đến với Bãi Dài, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng và nguồn hải sản tươi ngon.

Sở dĩ gọi là "Bãi Dài" vì biển ở đây có đặc điểm: bãi cát rất dài và mịn. Khi triều rút xuống, nước cạn và tắm khá nông. Do đó đây cũng là một trong những bãi tắm an toàn và đẹp ở Nha Trang
Khi vừa đặt chân đến Bãi Dài Nha Trang, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một chợ hải sản nhỏ ngay sát biển, với khá nhiều loại hải sản tươi sống như mực, ghẹ, cua, ốc, cá… đang bơi trong các quán lá đơn sơ.

Hải sản ở Bãi Dài Nha Trang khá phong phú và giá tương đối rẻ. Cách chế biến ở đây thường thì chỉ nướng, luộc, hấp… vì theo những người miền biển cho biết, chế biến hải sản theo cách đơn giản nhất sẽ giữ được vị ngọt tự nhiên của hải sản lẫn vị mằn mặn của nước biển.
Một điều thú vị nữa ở Bãi Dài Nha Trang mà bạn khó có thể tìm thấy tại nơi nào khác, đó là nước biển sẽ tràn đến tận nơi bạn ngồi khi có đợt sóng dài. Thích thú làm sao khi vừa ngồi thưởng thức hải sản tươi ngon vừa có thể nghịch nước.
Ngoài ra, chỉ cần xúc vài xẻng cát ở bờ biển, đào một cái hố nhỏ là đã có thể tìm thấy nước ngọt trong veo. Bãi Dài Nha Trang đẹp hoang sơ, dân dã mến khách đang chờ đợi các bước chân khám phá.

THIÊN SƠN HẢI TRAVEL - CÙNG BẠN KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP TUYỆT MỸ CỦA THÀNH PHỐ DU LỊCH NHA TRANG
Hotline: 0971 446 278 - 0979 379 266
http://thiensonhai.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét